งาน 30 บาทรักษาทุกที่ เพื่อคนไทย สุขภาพดีถ้วนหน้า

82 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งาน  30 บาทรักษาทุกที่ เพื่อคนไทย สุขภาพดีถ้วนหน้า

    วันนี้ ( 27 ก.ย. 2567 ) โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ร่วมงาน " 30 บาทรักษาทุกที่ " พร้อมบูธคาราวานตรวจสุขภาพฟรี 1 ล้านคน จากโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ และ บูธ Health City เมืองสุขภาพดี ของคน.กทม ที่นำเทคโนโลยีใหม่ๆ ระบบออนไลน์ ช่วยให้ประชาชนเข้าถึงโรงพยาบาลได้ง่าย สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น และยังมีบูธเกี่ยวกับสุขภาพ และทางการแพทย์อื่นๆอีกมากมาย ทั้งนี้ โครงการ 30 บาทรักษาทุกที่ มีเป้าหมายเพื่อยกระดับบริการสุขภาพ ภายใต้หลักประกันสุขภาพแห่งชาติ มุ่งให้ประชาชนได้รับบริการที่ดี มีคุณภาพและมาตรฐานที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งการขับเคลื่อนนโยบายฯ ได้เริ่มตั้งแต่ต้น ปี 2567 ที่ผ่านมา แบ่งเป็น 4 ระยะ คือ ระยะที่ 1 เดือนมกราคม ที่นำร่องใน 4 จังหวัด ระยะที่ 2 เดือนมีนาคมดำเนินการเพิ่มเติมในอีก 8 จังหวัด ระยะที่ 3 เดือนพฤษภาคม ขยายในพื้นที่ 33 จังหวัด และวันนี้กรุงเทพมหานครเป็น จังหวัดที่ 46 และจะให้ครอบคลุมทั้งประเทศในปีนี้ โดย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ขึ้นกล่าวปาฐกถา และ รศ.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์
เปิดโครงการให้ครอบคลุมทุกจังหวัด เพื่อคนไทยสุขภาพดีถ้วนหน้า ณ ลานอเนกประสงค์ชั้น 2 ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ อาคารบี ถ.แจ้งวัฒนะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้