กรุงเทพมหานครร่วมกับเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโครงการตรวจสุขภาพ 1 ล้านคน ฟรี

417 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กรุงเทพมหานครร่วมกับเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโครงการตรวจสุขภาพ 1 ล้านคน ฟรี

กรุงเทพมหานครร่วมกับเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโครงการ“ตรวจสุขภาพ 1 ล้านคน” ฟรี
วันที่ 9 สิงหาคม 2567
รศ.ดร.ทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คณะผู้บริหารเดอะมอลล์ กรุ๊ป คณะผู้บริหารโรงพยาบาลราชพิพัฒน์เยี่ยม #คาราวานตรวจสุขภาพ1,000,000 คน ณ บริเวณ หน้าร้าน MUJI ชั้น M เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค โดยจะเปิดให้บริการตรวจระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น.
โดยในช่วงเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นช่วงเดือนของวันแม่ กรุงเทพมหานคร ร่วมกับเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดกิจกรรม "สิงหา พาแม่เที่ยว แวะคาราวานตรวจสุขภาพ 1,000,000 คน ฟรี" โดยมีตารางการตรวจดังนี้
9-11 สิงหาคม 2567 ณ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค
16-18 สิงหาคม 2567 ณ เดอะมอลลไลฟ์สโตร์ ท่าพระ
23-25 สิงหาคม 2567 ณ เดอะมอลลไลฟ์สโตร์ บางกะปิ
23-25 สิงหาคม 2567 ณ เอ็มควอเทียร์
กรุงเทพมหานคร ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของสุขภาพของประชาชนกรุงเทพมหานคร สร้างความรู้ ความเข้าใจเรื่องสุขภาพให้ประชาชนรู้เท่าทันโรค และเพิ่มการเข้าถึงบริการสุขภาพสำหรับประชาชนกรุงเทพมหานคร จึงได้ดำเนินการตรวจสุขภาพประชาชนทุกกลุ่มวัย เพื่อส่งเสริมสุขภาพ ป้องกันโรคให้ประชาชนและบุคลากรกรุงเทพมหานครเข้าถึงบริการสุขภาพทั้งเชิงรับและเชิงรุกในชุมชนอย่างครอบคลุมและมีคุณภาพ เกิดความตระหนักในการดูแลตนเอง เพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรง และมีสุขภาพอนามัยที่ดี รวมถึงมีคุณภาพชีวิต ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
โครงการตรวจสุขภาพของกรุงเทพมหานคร เป็นการตรวจสุขภาพที่ได้มากกว่าการคัดกรองความเสี่ยง แต่เป็นการตรวจทั้งภายในและภายนอก ได้แก่ ตรวจโรคเบาหวาน ตรวจโรคความดันโลหิต ตรวจวัดระดับไขมันในเลือด การทำงานของไต จากการเจาะเลือด ตรวจโรคหัวใจ ด้วยการตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ตรวจการทำงานของปอด ด้วยการตรวจเอ็กซเรย์ปอด ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก ตรวจคัดกรองมะเร็งลำไส้ใหญ่ ตรวจวัดความผิดปกติของสายตา ตรวจภาวะแทรกซ้อน เบาหวานขึ้นตาในกลุ่มผู้ป่วยโรคเบาหวาน ตรวจคัดกรองสุขภาพจิต ประเมินความเครียด ภาวะซึมเศร้า และอื่นๆ ผู้สนใจสามารถติดตามตารางการตรวจได้ที่ Bangkok Health map

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้